लाईट बिल तर मी

Posted Posted by ·÷±‡±Sumit±‡±÷· in , , , , , , , , Comments 0 comments

लाईट बिल तर मी
नेहमी भरतो
तू तर केवळ
वीजचोरीचा मार्ग अवलंबतो

******************************

पर्वत म्हणजे तरी काय
असते ते एक वॄक्षांचे ताटवे
कुणी वॄक्ष मोठे तर
कुणी रोपटे छोटे

******************************

वृक्षावर उगवतात
केवळ फळ आणि फूले
ही सर्वच आहेत ना
पर्वताची मुले

******************************

इथे छोटं असण्याचे
फायदे बरेच आहेत
मोठयांच्या जगण्याचे
काटेकोर कायदे आहेत

******************************

छोटे मोठे असा वाद नाही
मोठ्यांना ही छोट्यांकडून
शिकता येते हयात
माझी काही शंका नाही

******************************

माझा श्वास तर केवळ
तुझ्या मनात दरवळतो
मी तर तू दिलेल्या
श्वासातूनच जीवन जगतो

******************************

आयुष्य माझे फुलण्यासाठी
तुझा श्वासोश्वास झाला
तुझ्यासाठी तर मी
हवेतला प्राणवायूही त्यागला

मराठी चारोळी